Friday, October 22, 2010

– Mig langar í ...–



...meiri æfingu!
Á fimmtudeginum í síðustu viku prófaði ég þessa stellingu:



Hún gekk heldur brösulega og þess vegna fór ég að velta fyrir mér hvernig ég gæti komið mér í betra form. Ég gæti notað skírlífstíma minn (ég ætla ekki að stunda kynlíf fyrr en ég hef fengið það staðfest frá Húð og kyn að allt sé í lagi þarna niðri) til þess að koma mér í betri æfingu. Ég fer í jóga einu sinni í viku en ekki virðist það vera nóg. Ég googlaði mér innblástur...

Þetta eru skemmtilegir jógatímar:

Bondage yoga hljómar erfitt en skemmtilegt:



Þetta Boot Camp er eitthvað fyrir mig:


Ég gæti farið að hjóla:


Ég gæti farið í klifurhúsið:


Ég gæti farið í leðjuhlaup!:


Ég gæti hjólað á þessum titrandi hjólahnakki ... mmmmm:


Fengið þá til að kenna mér jóga:


Þetta er alveg dásamlega classy:


Ég held auðvitað áfram í jóga, en gæti æft mig heima með bókinni Yoga Undressed:


Og náð góðum árangri: