Friday, October 1, 2010

Mig langar í – Halloween –





Verð ég ekki að hafa eina svona „Mig langar í...“ færslu?
Ég datt inn á ágæta síða á facebook sem kallast „Uglan Verslun“ og selur ýmis föt. En rétt eins og ég, þá virðist eigandi síðunnar hafa einstaka unun af Halloween hátíðinni. Eins og allir vita þá gefur Halloween konum á öllum aldri (ekki of ungum samt) leyfi til að klæða sig eins og druslur í einn dag án þess að hægt sé að dæma þær fyrir það. Með öðrum orðum þá get ég verið ég sjálf! Maður verður samt að passa sig að vera ekki í „svefnherbergisbúningunum“.
Hér er sexy kimono:

Og Mjallhvít (ég elska Disney):

Þessi hefði verið góður á Oktoberfest:

Hér er bleikur sjóræningjabúningur (þeir eru samt að detta úr tísku):

Ótrúlega flottur Rauðhettubúningur (myndi samt vilja taka Playboy merkið af):

Mína mús:

Þessi er rosa sniðugur. Hægt er að snúa djöfullega búningnum við og verða engill, eigandi síðunnar stakk upp á að gera þetta í partíi; snúa búningnum við!:









Þetta voru mínir uppáhaldsbúningar frá Uglu Vefverslun.